Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Cần tuyển: 01 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Bộ phậnPhòng Kinh doanh
Chức danhChăm sóc khách hàng
Cán bộ quản lý trực tiếpTrưởng phòng Kinh doanh

 

  1. Mô tả công việc:

– Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng: Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, thực hiện việc chăm sóc, báo cáo theo quy định.

– Thực hiện xử lý khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin, điều phối xử lý, tổng hợp báo cáo theo quy định.

– Thực hiện công tác soạn thảo và phân phối văn bản kinh doanh (mục được giao).

– Các nhiệm vụ khác khi được giao hoặc ủy quyền.

 

  1. Yêu cầu:

– Ngoại hình: Ưa nhìn.

– Giới tính: Nữ                                              Độ tuổi: 24-30 tuổi

– Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.                  Chuyên ngành:  Kinh tế, thương mại, QTKD.

– Kinh nghiệm: 01 năm trong lĩnh vực liên quan.

– Kỹ năng: + Sử dụng tốt tin học văn phòng – Word, Exel; phần mềm liên quan

       + Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống…

       + Có tư duy logic trong việc Chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…

 

  1. Yêu cầu khác: 

– Trung thực, nghiêm túc, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.

– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, sức khỏe tốt.

– Ưu tiên người có hộ khẩu thường trú tại địa phương, người có kinh nghiệm làm ở công ty sản xuất.

 

  1. Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập: 6-8 triệu/ 1 tháng (Theo năng lực)

– Phụ cấp: Ăn trưa, công việc.

– Phúc lợi: BHXH, sinh nhật, thưởng lễ tết, lương tháng 13 + thâm niên, du lịch hè.

– Một năm xem xét tăng lương 1 lần.

– Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và nội quy, quy chế Công ty.

– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân.

 

  1. Liên hệ: Mrs Hồng – HCNS – Phone/ Zalo: 0987 705 373
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
Đánh giá bài viết

Có thể bạn quan tâm:

  • Bài Viết Mới Nhất

  • Bản quyền © 2018 Delta Việt Nam toàn bộ phiên bản. Design by Én Thợ. Website đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm.