Quy Định Bảo Hành

Kính chào Quý khách!

Công ty Delta Việt Nam xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu sơn và chống thấm Davosa.

Công ty cam kết hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra. Với hệ thống trung tâm bảo hành và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu.

Bảo hành tận tâm là một chương trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm cuối cùng như chủ nhà hoặc chủ công trình được thực hiện dựa trên cơ sở các quy trình, quy định và các văn bản do công ty ban hành và vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015.

a, Trách nhiệm bảo hành của công ty

  • Trách nhiệm tối đa của Công ty chỉ giới hạn ở việc xử lý lỗi lớp phủ trong khu vực bị hư hỏng và chi phí xử lý tối đa tương đương với chi phí sản phẩm và chi phí nhân công để xử lý lỗi lớp phủ ở khu vực bị hư hỏng.
  • Công ty không có trách nhiệm chịu bất kì tổn thất nào liên quan đến thu nhập, lợi nhuận của khách hàng từ việc xảy ra lỗi hư hỏng. Các xử lý mang tính cá nhân và tự phát của khách hàng sẽ do khách hàng tự chi trả.
  • Trường hợp công ty không nhận đủ thông tin về công trình và không theo dõi được quá trình thi công. Công ty có quyền từ chối bảo hành công trình đó.
  • Công ty có quyền từ chối mọi trách nhiệm pháp lý trong trường hợp khách hàng vi phạm hợp đồng hoặc các thỏa thuận khác bằng văn bản.

b, Trách nhiệm của khách hàng

  • Khách hàng cần mua hàng và sử dụng hàng chính hãng do Công ty sản xuất.
  • Thanh toán đầy đủ tiền mua hàng và các chi phí phát sinh.
  • Khi có sự cố, khách hàng chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí khác trừ chi phí thay thế sản phẩm và nhân công.
  • Theo dõi và cập nhật sổ nhật kí thi công của công trình sơn nhà mình

Tổng đài CSKH 24/7 : Tại tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của Davosa, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với tổng đài điện thoại và nhân viên trực 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.

Chính sách bảo hành

  • Bảo hành tiêu chuẩn
  • Bảo hành bạc
  • Bảo hành vàng

Phạm vi bảo hành

Áp dụng cho công trình sơn có tổng diện tích thi công từ khoảng tối thiểu 500m2 trở lên.

Thi công đúng quy trình và khuyến nghị như sau:1-2 lớp bột bả + 1 – 2 lớp lót + 2 – 3 lớp sơn phủ.

 

Thông tin liên hệ

Mọi yêu cầu (như giải quyết quyền lợi bảo hành, điều chỉnh, bổ sung thông tin …) hoặc thắc mắc/khiếu nại liên quan đến Hợp đồng bảo hành hay các chương trình dịch vụ của Davosa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Gọi về đường dây nóng của công ty

Truy cập website của công ty: davosa.com.vn vào mục chatbox bảo hành

Gửi mail đến địa chỉ: dgodv@deltatech.com.vn

Đến trực tiếp các trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Gửi thư qua bưu điện đến:

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Delta Centre Việt Nam

Lô CN2, KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.

0964 553 768

Click gọi cho chúng tôi

Bản quyền © 2018 Delta Việt Nam toàn bộ phiên bản. Design by Én Thợ. Website đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm.